fimmtudagur, desember 14, 2006

Skitið upp á bak

Ég verð að viðurkenna að ég er gjörsamlega búinn að skíta upp á bak með söfnunina sem átti að verða árlegt fyrirbæri. Séu menn hins vegar reiðubúnir er ég tilbúin að leggja mitt að mörkum. Annars er það eina sem ég get boðið upp á er að koma tvíefldur á næsta ári og vel undirbúinn, vonandi með góðu fólki eins og fyrir ári síðan. Þangað til get ég einungis bent áhugasömum um að setja pakka undir jólatréið í Kringlunni og að bjóða nú í eitthvað hér. Sannarlega gott framtak hjá þessum manni sem ég NB! þekki ekki neitt.

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég verð að viðurkenna að ástæðan fyrir því að ég hef ekki commentað á þetta er eigin skömm....Uss við látum þetta ekki gerast aftur.

15 desember, 2006 13:51  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Já það bölvuð skömm af þessu.
Eins og þegar ég lét taka mynd af mér óskeindum og leyfði birtingu í Fréttablaðinu fyrir lítinn skammt af frönskum. Ég var samt tussusvangur.

16 desember, 2006 03:53  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim