föstudagur, desember 08, 2006

Þarna erum við að tala saman

Í margumtalaðri ferð minni til Parísar sá ég geðveika skólínu í búðinni Kiliwach (sem Tinna benti mér á... takk) en því miður kostuðu allir skórnir um og yfir 165 evrur... sem er too much fyrir skóböðul eins og mig! Skólínan heitir Swear og þetta skópar langar mig í. Þessi Zoovillage síða er reyndar eitursvöl líka og hér er svo heimasíða Swear. En nóg af samkynhneigð í bili, er farinn að gera eitthvað karlmannlegra... eins og að fá mér heitt kakó og smákökur... ,,osssa" gott.
Daði... hvenær ætlum við annars að sötra dísætan og hnausþykkan jarðaberjasjeik og taka hvorn annan í rassgatið?

6 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Veistu hvað er best...taka Daða um leið og maður borðar smákökur og drekkur kakó....

08 desember, 2006 11:43  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hvað segirðu um bara sunnudagskvöld?

08 desember, 2006 20:35  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Get það því miður ekki. Þá er salsaveisla hjá okkur Bjarna þar sem við ætlum að rækta Platonískt samband okkar með því að smyrja líkama okkar með salsasósu og dýfum doritos snakki í, á milli þess sem við leggjum stund á andlega samkynhneigð og tölum um hársnyrtivörur, skó og þig.

09 desember, 2006 00:40  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Var að fatta það að við lestur á grein aftur að líklega varstu að meina Bjarna Daði minn. Það Breytir ekki því sem er fyrir stafni á sunnudaginn hjá okkur Bjarna.

09 desember, 2006 01:11  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Ég væri sennilegast farinn að efast um kynhneigð mína ætti ég ekki þessa yndislegu snót hér vestur í bæ er skírð var Arna.

09 desember, 2006 01:21  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hvað er í gangi?

13 desember, 2006 14:51  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim