föstudagur, nóvember 04, 2005

Typpalingar í framboði

Tveir menn sem ekki vilja láta nafn síns getið höfðu samband við Fréttaritara nú eftir mat og kvörtuðu yfir tveimur síðustu pistlum. Ég ætla því að breyta nafni annars og kemur hann fram undir nafninu Vilhúfa Vilhettuson en hinn kaus að vera kallaður ,,Stóri lókur" og ætla ég að birta hluta úr báðum símtölum eins og þau eru mér í minni:

Símtal 1:
Fréttaritari: Halló?
Vilhúfa: Sæll þetta er... Vilhúfa hér
Fréttaritari: Vilhúfa hver?
Vilhúfa: Vilhúfa Vilhettuson
Fréttaritari: Já blessaður. Hvað segirðu gott?
Vilhúfa: Ja ég er nú ekki alveg nógu sáttur við tvo síðustu pistla, enda rakin lygi.
Féttaritari (með aumri rödd): Já, fyrirgefðu mér þetta, var bara smá grín. Ég skal biðjast afsökunar á síðunni og taka fram að hér hafi verið um grín að ræða.
Vilhúfa: Jæja, það er nú gott, þú getur líka bætt því við að ég sé með stórt typpi, enda oft kallaður Villi Tylli í barnaskóla og svo hef ég líka mikla reynslu umfram G... Stóra lók á þessu sviði... og að lokum væri gott að þú kæmir því að ég er með mun stærra typpi en G... Stóri lókur.
Fréttaritari (með aumri rödd): Hehehe, já ég kem þessu á framfæri.

Símtal 2:

Fréttaritari: Haraldur Ó?
Stóri lókur: Ha, er þetta Haraldur?
Fréttaritari: Nei, bara að heilsa. Fréttaritari hér.
Stóri lókur: Já sæll... hvað á það að þýða að vera að gera gys af annarra manna limastærð?
Finnst þér þetta fyndið?
Fréttaritari(eins og aumingi): Ja... nei, sko... ég var bara að reyna að vera fyndinn... og...
Stóri lókur: Já, ég skal segja þér það að þetta er ekkert fyndið. Ég er hér í kosningabaráttu og þú ert hér í einhverri niðurrifsstarfssemi. Hvernig finndist þér ef að kynfærin þín væru skotspónn spaugstofumanna.
Fréttaritari: Ja, ég hafði nú ekki hugsað þetta svona.
Stóri lókur: Nei, það hefur þú greinilega ekki gert ungi maður. En burt séð frá þessu þá er ég mjög limalangur og næ honum ennþá upp ólíkt Vilhúfu.
Fréttaritari: Vilhúfa hringdi reyndar hérna áðan og sagðist vera með stærra typpi og meiri reynslu.
Stóri lókur: Sagði hann hvað? Vilhúfa er ekki með stærra og það sem borgin þarf er nýtt og ferskt typpi en ekki gamlann blóðlítinn kynsjúkdómasýktann typpaling.
Fréttaritari: Já ætli það ekki.
Stóri lókur: Sko, ef að þú þyrftir að velja um nýjan, beinstífan og velrakaðann böll eða slappan, loðinn og sýktann reður, hvort myndir þú velja að sjúga.
Fréttaritari: Nei, Stóri lókur ertu nú ekki búinn að ganga einu of langt?
Stóri lókur: Nei þetta er sú spurning sem Reykvíkingar verða að spyrja sig fyrir næstu borgarstjórnarkosningar.
Fréttaritari: Já...
Stóri lókur: Jæja þú hugsar allavegana málið. Dyr mínar standa opnar.
Fréttaritari: Hummm... yes. Blessaður.

Já, það þarf í raun ekki að endurtaka það sem hér kom fram í símtölunum en greinilegt er að þessir typpalingar, stórir eða smáir munu heyja baráttu allt fram á síðustu stundu. Kæri Reykvíkingur hvaða typpi vilt þú sjúga næsta vor?

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Jæja, ætli við stöndum ekki uppi með 'gamlann blóðlítinn kynsjúkdómasýktann typpaling'

Já, andskotinn hafi það.

"Ég sló tún
Ég hef slegið fjandans nóg"

06 nóvember, 2005 11:06  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim