fimmtudagur, október 05, 2006

Hvað er að þessu þjóðfélagi?

Nú í morgunsárið var ég að flétta ,,Blaðinu" og NB það er 5.okt og hvað ætli sé sérblað dagsins?
Jú, ,,Jólaveislan"!!! JÓLA-FUCKING-VEISLAN!!!
Þetta er þroskaheft þjóðfélag sem við búum í. Ætli verði ekki byrjað að auglýsa páskaeggin í fyrsta mogganum eftir jól þegar fólk er enn að troða í sig konfekti og öli.

12 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Vá hvað ég er sammála þér
kv bf

05 október, 2006 14:48  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú ert bara öfundsjúkur Bjarni.... Öfundsjúkur út í þá sem eru jólastrákar. Jólin eru svo falleg. Ég vildi að það væru alltaf jól.

05 október, 2006 18:39  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Gaman að þú skulir ekki vera staðnaður Stiftamtmaður. Þetta er nýtt, þ.e. að kommenta undir mínu nafni á þinni eigin síðu. Það er gaman að þessu. Frumlegt og skemmtilegt.

07 október, 2006 20:33  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Þetta er afar skemmtilegt þó að ég eigi ekki heiðurinn af þessu. Garcia og Ólundin koma sterklega til greina.

08 október, 2006 15:31  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég lýsi mig hvítan og kiðfættan í þessu máli.

08 október, 2006 16:04  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Með síðustu orðum átti ég ekki við að ég væri hvíti maðurinn og sauður og þess vegna sekur.

08 október, 2006 16:07  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég þarf víst að lýsa mig svartan og siðlausan í þessu máli.

08 október, 2006 21:24  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Á dauða mínum átti ég von en ekki slíku skítlegu eðli Henriks Garcia.

08 október, 2006 23:14  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Eða er þetta kannski Bjarni að villa á sér heimildir undir nafni Garcia?
Maður spyr sig.

08 október, 2006 23:15  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það veit enginn hver skrifaði hvað. Reyndar velti ég fyrir mér hvort ég sé ég sjálfur.

09 október, 2006 02:39  
Anonymous Nafnlaus sagði...

minn kæri bjarni þór, er ekki bara huggulegt að byrja að gera sig klára fyrir þessa dýrð sem jólahátíðin er!
...kannski þurfa húsmæður landsins mikinn undirbúningstíma fyrir þessa gleði..eins og ég benti bf líka á þá hefur hann aldrei þurft að halda upp á jólin sem slík-skiluru-jólasteikin, allar sortirnar, allir jólapakkoz, jólaboðin, jólaglöggið, jólakortin, sauma jóladúkinn og jólagardínurnar og svo frv...það þarf góðan tíma í að planleggja þetta allt-sérstaklega fyrir nútíma konuna, sem vinnur endalaust (en fær lærri laun), sér um börnin og er í fjarnámi með.....
með jólakveðju tinna

09 október, 2006 12:37  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

skemmtilegt hvernig þú náðir að tengja þetta við helvíis feminisman tinna og ánægjulegt að sjá þig commenta hér. Þið nútímakonurnar eru yndislegar eða eins og Lennon sagði ,,women are the niggers of the world" - og sennilega hárrétt hjá Blaðinu að gera þetta tímanlega svo að þið hafið nægjan tíma til að gera þetta að yndislegum jólum fyrir okkur:) Vona að þú dekrir svo við mig þegar ég kem í heimsókn hehehe!
Kveðja Ógeðslega karlremban Bjarni Þór.

09 október, 2006 22:57  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim