þriðjudagur, desember 13, 2005

Af stjórnmálum: Lýðræði! Yndislegt hugtak. Það eru kosningar í Írak framundan og menn eru búnir að loka landamærum, setja á ferðabann og sums staðar verður sett á útgöngubann. Allt þetta til að koma á lýðræðislegum kosningum. America fuck yee – freedom is the only way yee!

Málefni dagsins: Vandamál sem menn reyna nú að finna lausn á eða ekki lausn á er spurningin um launaleynd, þ.e. að það ríki trúnaður á milli starfsmanns og vinnuveitanda þegar kemur að launum starfsmanns. Takast hér á að mati skýrenda hugtökin frelsi og jafnrétti – og sitt sýnist hverjum. Annars vegar sjónarmið frjálshyggjumanna um frelsi einstaklingsins til þess að semja um sín laun og hins vegar að þessi launaleynd kunni að stuðla að því að konur eru með lægri laun en karlar fyrir sömu vinnu – svona í grófum dráttum. Sá einmitt unga stúlku fjalla um þetta mál út frá sjónarmiði frjálshyggjunnar á NFS í gær – er það bara ég eða eru allar konur að verða frjálshyggjukonur... eins gott að konur hafa aldrei náð völdum! Svolítið skrýtið samt að konur skuli spranga um á þeim slóðum, minnir mig svolítið á mynd sem ég sá eitt sinn, held að hún hafi heitið Beliver eða eitthvað álíka og fjallaði um gyðing í sjálfskreppu sem neitaði uppruna sínum og var í félagsskapi með nasistum – ekki það að konur séu gyðingar eða sjálfstæðismenn nasistar... svona flestir allavegana ekki. Áður en The End rann yfir skjáinn hafði þó hinn sjálfshataði gyðingur snúist af villu vegar síns. En aftur að spurningunni, nú er ég ekki hagfræðimenntaður né menntaður í samningamálum einstaklinga en hvaða rétti er ég að tapa sem launþegi ef það er opið fyrir samstarfsmönnum mínum hvað ég hef í laun? Hvernig skerðir það samningastöðu mína gagnvart vinnuveitanda? Er eitthvað óeðlilegt við það að fólk viti hvað hver hefur í laun? Er þetta spurning um nokkuð annað en stöðu vinnuveitanda, að þetta geti leitt til óánægju meðal starfsmanna og að fólki fari fram á hærri laun? Er hægt að tala um annað en talskona frjálshyggjunnar vilji frelsi frelsisins vegna eða þá til að verja hagsmuni einhverja sem hún þekkir eða er skyld?
Ég myndi gjarnan þiggja ráð og skýringar frá mönnum sem eru betur að sér í samningamálum og hagfræði en ég - og geri það glaður, enda forvitinn maður.
Kannski er ég ekki nógu mikið inn í þessu máli, en mér sýnist sem þetta sé svipað og að fara og kaupa sér gallabuxur og að það sé ekkert verð, menn verði bara að semja um verð við verslunareigandann. Svekkjandi að ganga út úr búð búin að kaupa buxur fyrir 10.000 kr. og komast síðan að því gegnum fjórða aðila að besti vinur manns keypti sömu buxur á 1.000 kr. En auðvitað er þetta ekki það einfalt, hér er maður ekki að prútta með flík heldur að dæma sjálfan sig, sem ætti að segja manni það að sjálfumglatt fífl eins og ég ætti að fá hærri laun en jafnvel hæfari manneskja með lítið sjálfstraust. Allavegana, ef ég reynist hafa gjörsamlega rangt fyrir mér þá mun ég fúslega viðurkenna það... en þá er hins vegar svokölluð talskona frjálshyggjunnar ekki að standa sig í því hlutverki að fræða almenning og auka fylgi við ,,trú” sína.
Spurning ef þetta breytist ekki, hvort maður fari ekki bara fram á sömu laun og launahækkanir og næsti maður, svona Manutd style, þá væri maður alltaf glaður... og talandi um það. Ætli laun knattspyrnumanna væru ekki mun lægri ef það væri raunveruleg launaleynd? Hver hirðir peninganna sem þú hefur unnið fyrir... þ.e. fyrir utan ríkið?
Bónusstig fyrir svar við eftirfarandi spurningu: Hvenær má hækka laun hinna lægst settu?



En yfir í sportið: Sá blaðamannafund í nótt og Pat Riley er tekinn við af Van Gundy sem hættir af fjölskylduástæðum, hann mun þó halda áfram sem hluti af þjálfarastaffinu. Á blaðamannafundinum sagði Van Gundy að þegar hann fór að merkja dagatalið þá hefði hann merkt við 49 daga þar sem hann myndi sjá fjölskylduna sína vakandi – vonum að hann hafi haft þokkaleg laun.

Slúðurpakkinn er á sínum stað: Það er mikið um sögulega þætti á úrvalsstöðinni E! TV sem allar húsmæður í vesturbænum ættu að þekkja vel – enda einhverjir bestu sagnfræðingar samtímans. Í gær var minnst á tvo þætti sem vert er að fylgast með og nú hef ég komið auga á einn nýjan þ.e. 101 óheppilegt atriði hjá fræga fólkinu. Karlmönnum er bent á þættina Wild On sem er svona ferðaþáttur þar sem næturlífið víðsvegar er skoðað með þar tilheyrandi brjóstahristingum og rassadillingum. Afkvæmi þessara þátt er síðan Wild On Tara þar sem Tara úr American Pie ferðast um skemmtistaði víðsvegar um heiminn drukkin. Svo minni ég á ítarlegan þátt á sjónvarpsstöðinni E!TV (hvað annað) um fegurðarsamkeppnina á laugardaginn og svo á bloggsíðu Miss World sem auglýst er í Morgunblaðinu. Slúður, Slúður, Slúður!!!

Erindi dagsins:
Half of the people can be part right all of the time
Some of the people can be all right part of the time
But all of the people can´t be right all of the time
I think Abraham Lincoln said that
I´ll let you be in my dreams if I can be in yours.
I said that
(Bob Dylan: Talkin World War III Blues)


Framundan: Bið menn og konur um að fylgjast með næstu daga. Þá verður athyglisverður samanburður á ferðinni.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim