föstudagur, desember 16, 2005

Sælla er að gefa en þiggja.

Núna hefur verið stofnaður reikningur fyrir þessa söfnun (okkar). Hugmyndin er að safna þessum 120 þús kr., prenta stóra ávísun (svona fótbolta-ávísun, þið vitið) og afhenda svo Hjálparstofnun Kirkjunnar um miðja næstu viku. Líkur eru til að biskup Íslands muni mæta við það tilefni (ekkert grín hér). Þeir sem eru ekki með á nótunum eru vinsamlegast beðnir um að lesa síðustu bloggfærslu.

Reikningsupplýsingar:
0101-05-267703
Kt. 100179-3189

Textinn birtist upprunalega á síðu Hagnaðarins

Það er því ekkert til fyrirstöðu að hefjast handa og safna fyrir eins og einum brunni.
Með baráttukveðju, Bjarni Þór Pétursson.

14 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Já þú varst að gleyma mér :( manni getur nú sárnað ;)

Búin að leggja inn 2500

Kveðja Svala

16 desember, 2005 13:02  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég er svo gamaldags Svala mín, ég tala auðvitað bara við karlmanninn þegar fólk er trúlofað - maður gleymir því alltaf að þið séuð sjálfstæðar og séuð fjárráða;)
Nei,nei ég biðst afsökunar og þakka, Svala þú ert sannur höfðingi og ég vona að þú fáir þér eitt rauðvínsglas eða fleiri fyrir mig í kvöld.
Með þökk í hjarta og kveðju Bjarni.

16 desember, 2005 14:21  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Blessaður Stiftamtmaður!
Sem félagi í Hrútunum og Stjórnmálafræðiklúbbnum Jórunni get ég ekki skorast undan og dúndra inn tveimur og hálfum Brynjólfi biskup á reikninginn á allra næstu dögum.
Gott framtak!
Kveðja, Atli

16 desember, 2005 15:14  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Yndislegt!
Hvernig gengu annars prófin?
Ég held svo að stjórnmálafræðiklúbburinn verði að fara að koma saman.
Með þakkarkveðju Bjarni.

16 desember, 2005 15:44  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Heimaprófið í Utanríkismálunum gekk skítsæmilega sem og prófið hjá Baldri. Klára svo á hádegi á morgun þegar ég fer í prófið í The New EU hjá Eiríki Bergmann.

Tek undir það að stjórnmálafræðiklúbburinn þarf að koma saman á ný og plotta enn frekar...

kv atli

16 desember, 2005 15:52  
Blogger Linda sagði...

Ég er búin að leggja inn 2.500 kr. og á von á að Don Ruth geri slíkt hið sama í kvöld;)

16 desember, 2005 16:17  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég mun glaður leggja hönd á plóginn til styrktar góðu málefni! Þetta er ekki nema einn dagur í yfirvinnu í slættinum hjá Castro. Þannig að þetta er minnsta málið. Tek hattinn ofan fyrir góðu framtaki.

Kv,

Gunnar Jarl

16 desember, 2005 16:58  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég hef nú sent áskoranir á fjölmarga um vatnsból þetta (Heims um ból?).

Búast máttu við öðru símtali á morgun.

16 desember, 2005 17:48  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Atli: gott að heyra og þú rústar EU og síðan hittingur sem fyrst - spurning um að bjóða Jórunni.
Linda: Þetta er yndislegt, þú færir Don kveðju og koss frá mér.
Henrik: Hlakka til að fá símtal, var bara í miðjum ræðuhöldum
Gunnar Jarl: Þú ert sannur höfðingi.
Látum orðið berast, kveðja Bjarni.

16 desember, 2005 20:41  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Svo er það auðvitað fyrrum olíufursti og konungur hafsins og núverandi konungur vegsins... maðurinn sem Haukur og Harpa ætla að skíra eftir og sem alnafna
Knútur G. Hauksson sem lagði 10.000kr í pottinn. Hallelúja!

16 desember, 2005 21:05  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er nokkuð ljóst að gott málefni spyr hvorki um stétt né stöðu!

Hallelújah fyrir því.

16 desember, 2005 21:14  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það verður gaman að sjá hvort munu taka þátt fleiri karlmenn eða konur.
En það er satt, hér er hvorki um ákveðna stétt né stöðu að ræða. Þetta hefst allt saman.

17 desember, 2005 17:14  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Má setja tengla á menn eins og björn inga hrapp?

20 desember, 2005 15:19  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Held að það skaði ekki ef hann er settur undir sama hatt og aðrir af hans toga:)

21 desember, 2005 13:21  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim