fimmtudagur, nóvember 15, 2007

Möst lesning fyrir alla!!!

Pétur Tyrfingsson formaður Sálfræðingafélagsins skrifar þarfa grein á blogginu sínu sem allir ættu að lesa og snýr að því hvernig við ættum að forgangsraða í lífinu. Þessu hef ég lengi talað fyrir.


Er lífið ekki dásamlegt?

Efnisorð:

5 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

já góður pistill hjá honum... ágætis punktar sem þarf að horfa á áður en við endum eins og í Noregi með þeirra 40% kynjareglu.

kv,
ivar

16 nóvember, 2007 10:30  
Blogger Gummi Jóh sagði...

Þess má til gamans geta að Pétur Tyrfingsson er Jóh!

Það eitt dugar manninum til að teljast til dýrlinga.

16 nóvember, 2007 14:07  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

BF: Þetta endar pottþétt eins og í Noregi, að minnsta kosti á meðan VG er í stjórn Reykjavíkurborgar.

Gummi: Það hlaut að vera, getur þú ekki fundið tengingu við mig:)

16 nóvember, 2007 18:12  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Fyrirgefðu Ívar. Fyrsta atriðið átti auðvitað að vera til þín en ekki BF.

16 nóvember, 2007 22:14  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ég var að lesa þetta og las líka hluta af commentunum. Og endurspeglar þessi umræða einmitt þá hugmynd sem ég hef á þessu máli. Það má aldrei tala um vandamál kk eða að það halli á einhvern hluta á okkur í samfélaginu án þessu að það fari einhverjar kvk pípa þennan endalausa vælusöng sinn. Ég spyr bara eiga þessar konur ekki drengi?
kv bf

17 nóvember, 2007 19:57  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim