sunnudagur, apríl 22, 2007

Theme songs úr þáttum

Ég verð að reyna að halda þessari síðu gangandi með bellibrögðum á meðan á prófalestri stendur, en ég vill taka það fram að aldrei áður hef ég verið í jafn miklum skít og á þessari önn. Er varla búinn að mæta og nú hamrast þau í andlitið á mér hvert á fætur öðru - próf, verkefni og ritgerðir svo ég ligg hér rænulaus og bráðlega tannlaus. Hefði gott af því að eyða heilu sumri í að fræsa eða að fara á sjó, til að taka þetta aftur alvarlega - en aftur af færslunni.
...En þar sem ég hef tekið saman teiknimyndarþættina, þá ákvað ég að gera slíkt hið sama með öðrum vinsælum þáttum - svona fyrir ykkur hin, sem nennið ekki að leita.

Cosby show (4 video)

Life goes on (Corky)

En hvað er Corky að gera í dag?

21 Jump street

Boooooob Saget and America´s...

Hunter

Bold&Beautiful

Dallas

Santa Barbara

The Fresh Prince of Bel-Air

Látið hugann reika og hendið inn linkum í commentakerfið!

Efnisorð:

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim