laugardagur, september 29, 2007

Ég velti því fyrir mér...

... hvort Manchester United sé Chelsea í dulargervi?

Er lífið ekki dásamlegt?

Efnisorð:

5 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Einmitt það sem ég er farinn að velta fyrir mér.

30 september, 2007 01:23  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég get staðfest það.

30 september, 2007 06:38  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Það sem ég skil ekki er að við urðum meistarar í fyrra með því að spila sóknarknattspyrnu - af hverju að breyta því?
Vona svo sannarlega að þetta fari að breytast.

30 september, 2007 14:58  
Anonymous Nafnlaus sagði...

jú kallinn minn svona er bara leiðinlegur nútíma fótbolti nennir enginn að taka áhættur lengur og setja kapp á sókninna, annað en í handboltanum þar sem hraðinn eykst með hverjum deginum. Finnst að lið ættu að fá bónus stig fyrir mörk skoruð.
En hvernig gengur með msn-ið
kv bf

30 september, 2007 17:48  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Það er eitthvað að mér í höfðinu. Held ég verði að skrá MSN sjálfkrafa inn.

Ég er reyndar alveg á því að það hljóti að koma að því að knattspyrnulögum verði hreinlega breytt ef að þetta heldur svona áfram. Það mætti t.d. gefa aukastig fyrir hver þrjú mörk skoruð.

Á Íslandi væri t.d. gaman að sjá vegleg peningarverðlaun fyrir þann klúbb sem skorar mest í hverri deild. Það tókst allavegana að virkja áhorfendur með peningarverðlaunum - spurning um sóknarknattspyrnu.

Hanboltinn er að verða skemmtilegri og skemmtilegri og mér sýnist (án þess að hafa ofmikið vit á þeirri íþrótt) sem hann sé hægt að breytast í körfuknattleik, það vantar bara skotklukku (og einhverjar almennar reglur :) )

30 september, 2007 23:22  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim