miðvikudagur, október 17, 2007

Colbert for President?

It´s on!

Er lífið ekki dásamlegt?

Efnisorð: , ,

5 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

heyrðu þú verður að hjálpa mér að finna miða á bloc party á laugardaginn.Það er víst allt uppselt
kv bf

18 október, 2007 14:05  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Ef einhver getur reddað þér miða þá er það Tómas - ég er bara aumur næturstarfsmaður á leið á slíka törn, því miður.
Annars tel ég það meira að segja afar ólíklegt nema að þú viljir djamma með menntaskólakrökkum í Flensborg.
Kveðja Bjarni.

18 október, 2007 19:00  
Anonymous Nafnlaus sagði...

það er ekki selt inn á einstaka viðburði, bara armbönd.

18 október, 2007 23:03  
Anonymous Nafnlaus sagði...

þannig að ég þarf bara að tækla einhvern og fá lánað hjá honum armbandið
kv bf

19 október, 2007 07:38  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Já eða taka júgóslavneska bragðið á einhvern sem kemur valhoppandi til að sjá uppáhalds hljómsveitina sína. Ég treysti þér í hvort tveggja.

19 október, 2007 14:14  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim