föstudagur, október 12, 2007

Stundum verður maður að stela






Er lífið ekki dásamlegt?

Efnisorð: ,

4 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þarf bara að koma því að að Svandís Savarsdóttir sem að ég kalla og nefni hér eftir TUSSUNA sagði eftirfarandi er hún var spurð um nýjan meirihluta í RVK
"ég vill vinna í meirihluta" hver vill það ekki hóran þín? Hana væri best að hengja með því að binda hana við þak ráðhússins og ýta henni fram af þakinu í átt að hljómskálagarði. síðan getur fólk sungið "friður sé með yður nema þér Svandís"

siðlaus

12 október, 2007 19:21  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Suss suss suss!
Menn eru nú almennt að komast að því betur og betur að það er Gísli Marteinn og Hanna Birna sem eru mestu sökudólgarnir í þessu máli - ,,Orðið á götunni" er minnsta kosti það að Hanna hafi sent Svandísi sms til að fá VG í lið með sér og stinga Vilhjálm í bakið... þá á heldur betur við eitt erindi Megasar:

,,Þú ræðir svo margt,
þú ert reifur og mettur.
Þér finnst tilveran leikur,
þú ert laus við þessar fléttur.
En svo er fléttan þér um háls
og það er hlegið því þetta eru örlagaglettur."

Ég er alls ekki sáttur með nýjan meirihluta, en get ekki varist því að brosa yfir þessum harmleik Sjálfstæðisflokksins - hvar var Karl Rove okkar Íslendinga (Jón Kristinn Snæhólm aðstoðarmaur Vilhjálms) í öllu þessu klúðri Sjálfstæðisflokksins?

Það er greinilegt að Svandís hefur ekki viljað vinna með hvaða meirihluta sem er, þannig að réttara væri sennilega að ráðast á Björn Inga eða Gísla Marteinn með upphrópunum á orðinu ,,Hóra" :)

Kveðja til Grikklands - Bjarni Þór.

12 október, 2007 19:49  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég veit hreinlega ekki hvað skal segja íslenskur fótbolti?? Annars þarf ég að tala við þig um sérstakt mál, hitti þig kannski á msn á morgun eða sendi á þig mail

kvbf

13 október, 2007 21:08  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

BF: Ég skal reyna að muna eftir msn - lofa samt engu - það er ekki á mig treystandi, frekar en íslenska landsliðið í knattspyrnu.

--------

Ég ruglaði óvart nöfnum hér að ofan, átti að vera Þorbjörg Helga en ekki Hanna Birna.

þetta er annars sniðugt:

http://eyjan.is/ordid/2007/10/13/bdsm-listinn/

14 október, 2007 00:51  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim