laugardagur, janúar 03, 2009

Showtime

Ég var að bölva Gasol í síðasta pistli um Lakers. Það eru hins vegar ekki margir senterar sem gætu framkvæmt þetta.

Er lífið ekki dásamlegt?

Efnisorð:

2 Ummæli:

Blogger Gummi Jóh sagði...

Mér varð einmitt hugsað til þín þegar ég sá þetta í highlights í morgun. Þetta er rugl múv hjá kallinum og svo annað no look pass í senunni á undan.

Go Lakers !

03 janúar, 2009 14:34  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Ég verð að éta hatt minn um stund en er hræddur um að ég muni hafa rétt fyrir mér í vor ef að Lakers og Boston endurtaka leikinn. En við skulum ekki taka það af stráknum að þetta minnti mann á gamla góða showtime gengið og Ariza er hægt og bítandi að verða einhverskonar Byron Scott sem er alltaf mættur fremstur í hraðaupphlaupum.

Kveðja Bjarni Þór

03 janúar, 2009 15:28  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim