laugardagur, maí 29, 2010

Reynslan frá Grindavík

Undanfarnar vikur hef ég tekið þátt í mjög skemmtilegu verkefni. Við Viðar Guðjónsson tókum að okkur að vera einskonar kosningastjórar Lista Grindvíkinga og ég get sagt fyrir mig (og í rauninni okkur báða) að þessi reynsla hefur verið mjög góð. Ekki einungis að kynnast starfinu sjálfu í raun, heldur Grindvíkingum sjálfum sem eru eðalfólk - í það minnsta þau sem við kynntumst best (í Lista Grindvíkinga).

Lista Grindvíkinga tókst í fyrstu tilraun að verða stærri en Sjálfstæðisflokkurinn, Samfylkingin og VG. Það verður að teljast mjög gott. Ég vona að Listi Grindvíkinga taki þátt í því að færa landsmönnum góðar fréttir frá Grindavík, því að miðað við tækifærin þá á Grindavík að geta orðið öðrum bæjarfélögum fyrirmynd.

Ég tók upp Borgarafundinn í Grindavík fyrir þá sem vilja kíkja á hann.

Gangi ykkur öllum vel mínir kæru félagar í Lista Grindvíkinga, ég gleymi þessum tíma aldrei.

Er lífið ekki dásamlegt?

2 Ummæli:

Blogger Unknown sagði...

Jú það er æðislegt!!

Takk fyrir allt :)

kv. Kristín María

30 maí, 2010 16:39  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Takk sömuleiðis, fyrir tækifærið og gott samstarf.

Gangi þér og ykkur allt í haginn.

Kveðja Bjarni Þór.

31 maí, 2010 00:38  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim