föstudagur, ágúst 25, 2006

Örsögur tvær úr daglegu lífi

Sá Eyþór Arnalds í gær þegar ég var á leiðinni í World Class, hann var með tösku á öxlinni og var greinilega að koma af æfingu og gekk í átt að Suðurlandsbraut - hugsanlega til að taka strætó. Gott að menn þurfi stundum að taka afleiðingum gjörða sinna í þessu samfélagi.

Sá svo okkar ástkæra trommara Orra úr Sigur Rós áðan á leið niður Laugarveginn, vakti það kátínu mína að hann var klæddur í rauða Sigur Rósar peysu úr nakta apanum.
Þegar ég verð frægur ætla ég pottþétt að gera eitthvað svona - ganga t.d. í bol með risa mynd af mér framan á.

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

þarftu e-ð að verða frægur til að mögulega ganga í þannig peysu? ;)

25 ágúst, 2006 15:31  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Það er bara miklu fyndnara. Þá getur fólk sem annars myndi ekki þekkja mig, geta sérstaklega tekið það fram að ég væri í bol með mynd af mér á.

25 ágúst, 2006 15:44  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er bara miklu fyndnara. Þá getur fólk sem annars myndi ekki þekkja mig, geta sérstaklega tekið það fram að ég væri í bol með mynd af mér á.

Kv.Bjarni

25 ágúst, 2006 15:45  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim