miðvikudagur, september 06, 2006

Passíusláttursálmur 1&52 en ekkert þar á milli.

Jæja ég verð í minni skömm að birta framlag mitt til vísnaleiksins á slegidoghlegid. Alveg hef ég verið með eindæmum ófrjór síðustu vikurnar, en hið góða er að það verða allavegana ekki til nein börn af minni hálfu á meðan (trommusóló). En hér er mitt auma framlag:

Jæja!

Út,út fastráðnir og sumarhópar með
Fræsið allt, sláið og hreinsið beð
Hugur og hjarta hjálpi þar til
Himneskrar Bækistöðvar ég minnast vil

Hæstráðandi Hörður skipar skyldu þá
Skulum vér öll hlýða ,,Jæja” á
Vinna þau verk sem fyrir oss eru lögð
Verkamannasaga Breiðholts verður nú sögð

Hálfátta að morgni var haldið af stað
Harka Harðar strax við kvað
Einn eilítið seinn öskraði svo á
Að eftir lág – þvílíkt munntóbaksbað

Að fægja heiminn er fagurt verk
Faslaus skalt gera þó finnist ómerk
Slá, raka og safna í pokana saman
Sjá ekki þó gefi þér undir fótinn daman

Að liðinni hádegismáltíð ,,Jæja” lofsönginn
Las nú Castro yfir mannskapinn
Hinsta hrópið hátt það var
Hundingjarnir þeir gerðu í buxurnar

Í annað sinn var haldið út á ný
Unnið þó yfir kæmu drungaleg ský
Helgimyndir Jakob í hólana sló
Af Harðar öskrum næstum dó

Þá Daðsteinn ráðgóður á veginum var
Við postulans postula ræddi þar
Og um þetta verk oft var síðar ort
Og auk þess títtnefndan súerfnisskort

Aldrei, kvað Jakob, ætla ég
Að ganga Harðar hetju veg
Þó flokkstjórar allir falli nú
Fullkomleg var hans lofun sú

Væri sú tilhugsun völt og myrk
Að voga sér að treysta á Jakobs styrk
Án Harðar náðar er allt vort traust
Óstöðugt, veikt og hjálparlaust

Klukkan þrjú var þrælum þrykkt
Þakkað góð störf og á þeim byggt
Kerran tæmd og traktornum lagt
Tíndir upp pokar, svo ekkert yrði sagt

Klukkan fimm skal farið inn um hlið
Ferða-lok vinnudags, nei bíðum við
Læsa þarf gám og losa úr pokum
Loks er þá komið að ,,Jæja” – dagsferðalokum.

---------------------------------------------

Á Vatnsendahæðinni er verið að krossfesta mann
Og stóreignamennirnir stíga uppí þyrlu
til að horfa á hann

Það er slátturveður gott, þó veröldin víst sé hún flá
þetta er rauðhærður maður og laglegur
en starfsmenn hans halda þó áfram að slá

Og Þórir gamli spyr: ,,Því er hann vafinn í teppi"?
Og þroskaheftur drengur spyr á móti:
"Átt þú ekki heima á kletti í Kleppi?"

...

Við Vatnsendarætur ætlar Meistarinn að krossfesta sig
Og hinir fastráðnu, smíða sprekkross
Og glotta er þeir sjá glitta í mig

Það er grenjandi rigning, því nú Guðirnir gráta
Þetta er illa vaxinn drengur með aflitað hár
Og jafn greindur og 8 ára hnáta

Og Heiða spyr: ,,Því ætlar hann að krossfesta sig út í porti?"
Og Daðsteinn svarar: ,,Því hann um sjálfan sig níðvísu orti
Og þjáist nú af skömm, en bráðlega af súrefnisskorti."

...

Í leti á fleti á kletti í Kleppi ætlar maður að krossfesta sig
Því í einelti telur hann sig lagðan af stjórnmálafræðingi
Og sálfræðinema með nokkur píanóstig

Það er þungt loft, lokaður gluggi og ofninn á þrem
Þetta er sami maður og í Passísálmi tvö
Og áhorfendur þiggja kex og sleikja af því krem

Og Henrik spyr: ,,Áttu þér einhverja hinstu bón?”
Og Jakob horfir á hann og segir með fögrum tón:
,,Mig langar að vita, er þetta kremkex frá Frón?”

...

Í Land Rover reyna menn að krossfesta flón
Þeir kall´ann VerslunarmannaHelga
og hans bíður brátt andlegt tjón

Úti er snjór en Land Rover seta ekki til sölu
Þetta er skrækróma fáviti, með óþolandi útlit
Og neikvæða greindarvísitölu

Og sláttursveinn einn mælir: ,,Voða er hann einfaldur”
Og stúlka við hans hlið mælir: ,,Já, sennilega of heimskur
til að geta stytt sér aldur.”

...

Inn í skúr situr arfaheimskur maður á Land Rover
Kominn með nóg af lífsins fúkyrðum
Og ætlar að dæma sig sjálfan Game Over

Hann ræsir bílinn og skúrinn hann fyllist af reyk
Og Daðsteinn stendur fyrir utan og starir inn
Og sötrar sinn jarðaberjasjeik

Og Daðsteinn segir við mig: Þetta er alveg í hans stíl
Og ég svara glottandi: Já, hann er svo heimskur,
hann getur ekki framið svona sjálfsmorð á díselbíl

...

Á Vatnsendahæðinni er verið að
vana mann
og Feministafélagið mætir til að
úthúða, og hæða hann.

Það viðrar vel til vönunnar, þó að vísu
sé það ávallt sárt
þær,,þetta er forarkjaftur, klámhundur
og á það skilið - það er klárt"

,,Er þetta Jarlinn" er spurt,
þær svara ,,bara eitthvað kríp"
ég segi ,,væri ekki jafnrétti að henda öðrum kross upp
og kötta á einn sníp?"

...

Á Öskjuhlíðahæðinni er verið
að fæða útigangsmann
og forsætisráðherra samgleðst honum
og lætur setja á útivistabann

Það er heiðskýr himinn og félagarnir
skella sér á Perlubarinn
þessi útigangsmaður er hlandblautur,
tannlaus og illa farinn

Og forsæitsráðherra spyr ,,á ég að redda þér vinnu uppi á bækistöð"
og róninn svarar ,,nei andskotinn er mig aftur að dreyma þessa martröð"

...

Á Vatnsendahæðinni er verið að
krossfesta mær
og til eru þeir sem hefðu viljað
að slíkt hefði gerst strax í gær

Það á að hætta við en samt er hún brúnaþung og fýld
þetta er horuð bridds drottning
og einhver segir ,, ég vona að hún verði kýld"

Og Þórir gamli mælir ,,ég er með stíflaða þvagrás"
en Henrik segir ,,þú myndir samt ekki vilja skipta og vera In da house"

...

Á Vatnsendahæðinni er verið að krossfesta akfeitan mann
og allir á bækistöðinni eru sammála
um að þetta sé ,,djöfulli gott á hann"

Þetta er dagur fallegur, en hann var dreginn sofandi út úr bíl
og Henrik segir ,,djöfullinn hann ætlaði að selja ljóðabækur Daða til Nýhil"

En af krossinum er öskrað ,,Guð, hef ég ort mitt hinsta ljóð?"
og himnarnir opnast og mælt er
,,sannlega segir ég yður já, en djöfull voru Nútímaljóðin þín góð"

...

Á Vatnsendahæðinni er verið að
Keðjufesta mann
og Daði notar síðasta tækifærið
til að drulla yfir hann

Það er lognmolla, og loftið fyllt af skítalykt
og ég mæli ,,það er eins og einn karlmaður hafi hér í annan þrykkt"

Og hinn keðjufasti segir ,,hvað? hvað? ég má þetta alveg"
en Daði brosir og segir ,,Ó, nú verður hver æfingaferð yndisleg"

...

Á kommúnískri hæð er verið að krossfesta
einræðisherra
og starfmenn í óttablandinni virðingu þora ekki að hnerra

Það er þrumuveður Shostakovich og byltingin er grátandi grá
þetta er tóbakstroðinn töffari
og sagan mun aldrei góðan orðstír hans afmá

Og menn standa regnblautir, stjarfir
og þora ekki að hlæja
en spretta úr sporunum er sá krossfesti
öskrar í hinsta sinn ,,JÆJA!"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim