föstudagur, september 01, 2006

Fyrir Viðar (sem er t.d. gott að syngja við lagið ,,Honey just allow me one more chance" með smá breytingum)

Lífið það líður hjá, en vá hvað mig langar í lest
Lífið það líður hjá, en vá hvað mig langar í lest
Hoppa upp í flugvél og setja allt á frest
Taka enga ábyrgð leika rassmalagest
Já, þó að lífið það líði hjá – vá hvað mig langar í lest

Lífið það fer að styttast, en eigum við að hittast í lest
Lífið það fer að styttast, en eigum við að hittast í lest
Ferðast um fjarlæg lönd og ná okkur í pest
Gráta af hræðslu er við tökum alnæmistest
Og hlæja svo að öllu fyrir rest - er við höldum áfram í lest
(- áfram í handónýtri lest)

Mig dreymir það reglulega, að ferðast aftur um í lest
Mig dreymir það daglega, að ferðast aftur um í lest
Horfa út um gluggann sjá dvergvaxinn hest
Eitthvað breskt, franskt, framandi og ferskt
En mest þó því sem ég ann best – með þér einum í lest

Ég vil ekki eignast börn, því þau eiga ekki heima í lest
Ég ætla ekki strax að eignast börn, því ég vill vera í lest
Og svo er ég alltof ungur eins og sést
Og svo höfum við tveir þegar ráð okkar fest
a)Og við þurfum bara að fá okkur prest og flýja saman í lest
b)svo tölum við hvorki við kóng né prest, flýjum saman í lest

Sólsetrið við Frakklandsakra, fallegast sést úr lest
Sólsetrið við Frakklandsakra, fallegast sést úr lest
Við sendum saman Brooks, póstkortin flest
Og í Parísarhjóli ég hafði þig sem rómantískan gest
Ég man þú grést og hvernig þú lést, er hvarf ég burt í lest

Mikið var ég feginn í Milan, að komast burt í lest
Já, mikið var ég feginn frá Milan, að komast burt í lest
You were north-east and I was south-west
Og þú ældir úr þér magann í Búdapest
Fannst þér væri í kommagarð klesst og keyrðir fúll burtu í lest

Ég man ég varði eitt sinn - tuttuguogsjö tímum í lest
Milli Grikklands og Búlgaríu, já tuttuguogsjö tíma í lest
Margt hefur breyst og margt hefur gerst
Minni samskipti við þig, finnst mér samt verst
En það væri lýgi að segja að ég hafi léttst, síðan lág ég í Evrópulest

Ég heyri ennþá hljóðin, í þessari fallegu Evrópulest
Ég heyri ennþá hljóðin, í þessari fallegu Evrópulest
Hittumst aftur í Aþenu og höldum heilmikið fest
Þú, ég og nokkur búlgörsk breast
Og ég skal splæsa í hálsfest og syngja eitthvað hresst
Ef þú hjá mér sest og brunar burt með mér í lest
-brunar burt með mér í lest, ahah*!
-brunar burt með mér í lest! ahah!
já, ég skal splæsa í hálsfest og syngja eitthvað hresst
er þú brunar með mér burt í lest - yeeeee!**



*ahah, svokölluð Elvis hljóð
** Þruma gítarnum í gólfið og sparka í trommusettið.

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta er fögur hugsjón. Hver veit nema einn daginn bregði menn sér í hlutverk rassmalagesta og fresti (ó)raunveruleikanum enn á ný.

03 september, 2006 02:55  
Anonymous Nafnlaus sagði...

þú ert öflugur í ljóðunum, það hef ég alltaf sagt... er þetta eitt af ljóðunum sem enduðu sem skeinipappír... en hefur núna tekist að bjarga á eitthvern undraverðan hátt???... Bravóóó!!!

08 september, 2006 00:34  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Gott að ég rakst ekki á þessi comment fyrr en mánuði of seint!
Nei, þetta ljóð bjargaðist frá rassgatinu á mér.

03 október, 2006 02:37  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim