miðvikudagur, október 25, 2006

19.aldar ástarljóð (A-Ö)

Aðal er litadýrð augna þinna, augnakonfekt
Andardráttur, ástríðufullur og hlýr
Andlitsfegurð þín sem aðdráttarafl jarðar
Að mig dregur, er upp rennur dagur nýr

Blika bjartar stjörnur, blakkar nætur
Bregður mánaljós á líkama þinn
Brámánar þínir blíðir bera boðskort
Blíðuhóta (er brjóta leið) inn í huga minn

Demantar lífs míns, dýrð hvers dags
Dágóðir varðir með þér einni sér
Dauðinn (virðist) vís en dropinn holar steininn
Dásamlegt væri eilíft líf með þér

Engjast enn elskuhugar – ekkja, ekkill
Endurgoldin ást leiðir til einsemdar á ný
Einlægt bros og aldnar endurminningar
Ekkert fær elskanda til að gleyma því

Fáheyrt er fyrir svo fagurri snót að falla
Friðsælt svo að horfa í augu þín
Fastagestur á fallegum líkama þínum
Flýt í draumum með þér stúlkan mín

Fáheyrt ei fyrir forhertri fýsu að falla
Flengja vil ég forboðin svæði þín
Fitla vil við fiðlustrengi þína
Fleka vil þig draumakuntan mín

Gakktu með mér góða og glitrandi götu
Góðhjartaða mær því slík spor eru gæfurík
Gagnkvæma vona ég gimsteina míns anda
Gleði og gæfa okkar verður engu lík

Hjartað hamast hratt heita sumardaga
Haustkvöld hlý þau fanga huga minn
Hlýja sér hamingjuhjú um vetrarnætur
Heiðríkur vormorgunn heilsar annað sinn

Ilmurinn af slegnu hári þínu indæll
Innilokuð föst er ást mín á þér
Innilegur vil vera - reyna að tjá mig
Innblástur þú veitir og innsýn mér

Jökulbreiður og jökullón í sólsetri
Jarðarfarasálmur (hljómar) við það sjónarspil
Jörðin öll hún jafnast þó ekki á við
Jómfrú þá er ég játast vil

Keðja (kómískra) smásagna er kvalarfullt lífið
Kertaþræði hjarta þíns vil ég kveikja á
Kafli nýr hefst er annar hann kveður
A. Koss er upphaf en kyrrlát ævilok vil (með þér) fá
B. Koma vil af stað svo eftir kverið lokist þá

Laðar mig að þér lögulega læða
Lágfiðla hljómar er legg þig á rúm
Lífið er leyndardómsfullt og það styttist
Ljóðið milli lína, lýsir upp þetta (dimma) húm

Milljón minningar miðnætursólar
Mansöngurinn er minnisvarði þess
Meistaraverks augnabliks okkar
Mínútu áður en við segjum bless

Norðangolan næðir nú um nesið
Nafla alheimsins nýt ég þó blítt
Nautn er dauðasynd - en mín náðargáfa
Nekt væri döpur en þér er jú hlýtt

Ofurást reynslunnar segir besta sögu
Orðfimi skáldskapar virkar, en ekki eins vel
Orsaka-samband okkar þó aldrei verður
Orðskrípi sem á prentuðu blaði ég sel

Platons Samdrykkja segir til um pörun
Partar tveir aðskildir, sameinast á ný
Piltur finnur prýðisstúlku meira en platónskt
Plægir akurinn og uppsker eftir því

Rifjast raunverulegar fyrri tilvistir í draumi
Rjóð með blautt hár í regnkápunni bláu
Renn ég mínum heitu fingrum inn á hálsinn
Rödd þín í eyra, himnesk í veröldinni fláu

Slá saman hjörtu tvö - strjúkast vangar
Sambandið sjálft saklaust látið leika
Seiðskáld gjarnan yrkja um slíka stund
Staðnæmast við skriftir og láta hugann reika

(eða)

Sjást aftur aldnar sálir – segulmögnun
Sakleysið sjálft einfalt er látið leika
Söngvaskáld gjarnan yrkja um slíka stund
Staðnæmast við skriftir og láta hugann reika

Takmörk tilfinninga okkar tæplega engin
Trúlega tengjast upphafi og enda alls
Tafl það flókið - til endalaus mengin
Tákn allstaðar sum þó tvíræð eða fals

Undursamlegt tunglskinið upp-lýsir
Undimeðvitund, hug þinn til mín
Undurfagrann kroppinn sýnir einnig
A)Ungmeyja undralyf er þessi sýn
B)Ungmeyja upp lýkur dyrum inn til sín

Undirleikur Air við uppáferðir
Undirkjólinn sýnir vöxtinn þinn
Uppfull af hormónum í eyra hvíslar
Upp lýkur dyrum og hleypir inn

a)Valhoppar í veðurblíðu valkyrjan góða
Vorvindur kveður – vand-kvæði mín
Veröldin öll fyrir henni björt svo blasir
Verndarvættir bjarga, þó mál séu brýn

b)Valhoppar í veðurblíðu valkyrjan blíða
Vandlega kveður - vand-kvæði mín
Varanleika heimsins fyrir sér veltir
Vangasvipur breyttist í vampíruvarúlf og geltir

c)Varalitur bitur - situr - fastur - rauður
Vandaverk í veröldinni að lifa
Vatnaliljur, vampírur - varúlfar
Vandsvaraður lífstilgangur þó hjörtu muni tifa

d)Valhoppar og vætir bolinn valkyrjan góða
Vatnsmelónur, villt kynlíf – Vaselín
Vökna vönduð sköp hennar og þrútinn
Vinur minn kíkir í heimsókn upp á grín

e)Valhoppar í veðurblíðu valkyrjan blíða
Vandlega kveður – vandkvæði mín
Vandar hugsun vegna verðbólguáhrifa
Veltir sér upp úr skít og hrínir eins og svín

f)Valhoppar vistmaður kær á kleppi
Vanheill á geði en gleði tekur á ný
Víðavangshlaup nakinn skíti þakinn
Vitni klappa og gleðjast yfir því

g)Valhoppar vændiskona vinsæl
Veður í seðlum og borgar ekki skatt
Vaselín smyr sig, vatnsmelónum veltir
Vökvakerfið springur og menn fá það hratt

Þörf hef ég á þér sem lífsins förunauti
Þráin er að þroskast og dafna með þér
Þræða saman lífssögu í tíma og rúmi
Þökk sé þér, hver ég orðinn er

b)Þörf er oftast á þrykkilegri fýsu
Þröngri og þjakaðri kynlífsleysi af
Þarmahreyfingar þeir flestir þiggja
Þjösnast á meðan á maganum þær liggja

c)Þörf er oft á þrykkilegri fýsu
Þokkafullri til að klæmast við
Þörf sinni sjúkri til að svala
Þræla út, ropa og reka svo við - við hlið
(og oft þá með rassgatið fullt af skít)

Ævaforn er sú rómaða ættjarðarvenja
Æskumanna að yrkja til sinna heitkvenna
Æskuárin líða og umbreytast í minningar
Ætlun mín er að ævisaga okkar verði samofin tvenna
(-skrifuð með penna, ellegar muntu á báli brenna
og það verður ekki mér að kenna)

Örlagatrú fylgt hefur mönnum um aldir (alda)
Öldugangur lífsins greindur af vanþekkingu
Örlög mín með þér tel vegna ástar án rökhugsunar
Öfugmæli yrði, sé þetta partur af stærri blekkingu

Örnefnið, nafn þitt - yrði fyrir himnaríki
Öruggt þar væri og kynferðislega ögrandi
Örlætið/Ödipusarduld meðal allra alls ráðandi
Öldugangur aldrei aðeins fiðrildi flögrandi

------------------------------------------

Fæ hvorki hug minn né hjarta hamið
mitt fagra fljóð
ég hef fyrir þig samið
mitt allra fegursta ljóð!

Að lokum: (sveittir style)

Vanhelga vil eigi þá heilögu mynd
Með stúlkukind og það væri sjúkleg synd
En prestur ertu vissum að Jesú Kristur
Hafi ekki átt eingetna eilífa getnaðarlega alsystur


(Birt í ljósi þeirra skelfilegu tíðinda sem ég fékk í dag að heimilistölvan hefði hrunið og þar með öll mín skjöl frá BA-námi mínu, MA-námi mínu + allt það sem ég hef skrifað (ljóð, sögur,pistlar o.s.frv) gegnum tíðina og því ákvað ég að henda inn einhverju af því sem ég vil ekki að verði tækninni að bráð, djöfull þarf ég að kaupa mér harðan disk til að hafa afrit. Vonandi nutuð þið.)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim