sunnudagur, október 29, 2006

Ég á mér tröð

Eftir að hafa gagnrýnt þessa tribute Megasar plötu ákvað ég að setjast niður og skrifa stuttan lista með þeim sem ég myndi vilja sjá á næstu plötu. (Þið bætið endilega við ef þið fáið hugmyndir)

Mugison – Rósa ég kyssi / Ekkert hefur skeð
Bang Gang – Tröð
Toggi – Marta Marta
Mínus – Krókódílamaðurinn / Lóa Lóa
Botnleðja – Mæja Mæja / Borðið þér orma frú Norma
Sveittir Gangaverðir – Gamansemi Guðanna
Sigur Rós og Megas – Tvær stjörnur / Birta Birta
Súkkat – Þóra
AFO - Um ástir og örlög Eyjólfs bónda
Ragnheiður Gröndal - Orfeus og Evridís / Brámánarnir bláu
Björk – Ég á mig sjálf
Arna - Aðeins eina nótt

Af hverju stjórnaði ég ekki útgáfu á þessari plötu?

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

ég vil sjá sjálfa mig á þessum lista. ég er ekki nærri því eins upptekin og ragnheiður og get sungið alveg jafn undursamlega.. enda búin með fyrsta stig í söng.
svo elska ég "aðeins eina nótt" sem fær að óma á eftir þegar ég fer alein að sofa.

29 október, 2006 23:18  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim