sunnudagur, apríl 22, 2007

Hver þarf börn þegar að maður á svona gleðigjafa?

11 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Gat verið að hann myndi mæta með slaufu eins og hálfviti.

23 apríl, 2007 00:20  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Allra tíma?
-- ertu ekki að gleyma Carragher?

23 apríl, 2007 15:12  
Anonymous Nafnlaus sagði...

púúúúú....

24 apríl, 2007 14:22  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Carragher - Tony Adams 21.aldarinnar.
Boring, boring Liverpool!

24 apríl, 2007 15:32  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ég verð nú bara segja að hann eigi þetta skilið, það er vegna svona manna sem maður horfir á fótbolta.Þrátt fyrir að ég haldi með liverpool get ég ekki sagt að mér finnist gaman að horfa á þá nema í kannski þegar þeir unnu meistaradeildina. En mér finnst gaman að horfa á ronaldo og er ég alltaf glaður þegar fegurð leiksins ber kappið af ofurliði, þá svo að carragher eigi þennan titil fyllilega skilið.
kv bf

24 apríl, 2007 20:29  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er rétt. hvernig ganga skrifin annars?

Kv.Bjarni

25 apríl, 2007 13:45  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hvað eru menn allveg hættir að blogga.. meistardeildin í hávegi og menn bara sofandi?.. eða eru menn kannski á fullu í próflestri?

Allavega hriklega ánægður með Cartoon Theme Songs... vakti upp mikið af minningum hver getur gleymt Tao Tao. Pandabjörninn ljúfi sem sagði sögur með moral message. Theme songs úr þáttum er kannski öllu erfiðara.. gæti tekið heila viku að rifja það upp. Bara toppurinn af ísjakanum þarna. En vonandi að þetta verði vikulegt thema hjá þér.

Kveðja frá Madrid og hafðu það svo gott vinur og ég sé þig í sumar þú líka BF og rest.

Kv,
Ívar Tjörvi

25 apríl, 2007 23:07  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég gat ekki annað en brosað (tekið af liverpool síðunni):

"Ellefu leikmenn hafa verið valdir í þeim tilgangi að stöðva Chelsea og jafnvel vinna þá í kvöld. Vonum að þessir ellefu leikmenn geri Rafa stoltan í kvöld. COME ON YOU REDS!!!!!"


Kv,

Biggington

26 apríl, 2007 06:50  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Biggi: Já, þetta er sérstakur hópur manna. Einhver nefndi það að þetta væri þó auðvitað ekki algilt - en sagði að ef að maður situr inn á sportbar og það kemur undarlegur náungi inn um dyrnar þá eru 95% líkur á að hann sé í Liverpool treyju þegar að hann fer úr úlpunni.

Ívar: Ég skal reyna að henda einhverju inn sem fyrst, en það er hreinlega geðveikt að gera í ritgerðarsmíðum og verkefnum og svo eru prófin að skella á. Þú manst hvernig þessi síðasti mánuður er yfirleitt

Kv.Bjarni Þór

26 apríl, 2007 09:37  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Biggi: Já, þetta er sérstakur hópur manna. Einhver nefndi það að þetta væri þó auðvitað ekki algilt - en sagði að ef að maður situr inn á sportbar og það kemur undarlegur náungi inn um dyrnar þá eru 95% líkur á að hann sé í Liverpool treyju þegar að hann fer úr úlpunni.

Ívar: Ég skal reyna að henda einhverju inn sem fyrst, en það er hreinlega geðveikt að gera í ritgerðarsmíðum og verkefnum og svo eru prófin að skella á. Þú manst hvernig þessi síðasti mánuður er yfirleitt

Kv.Bjarni Þór

26 apríl, 2007 09:37  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Já, ef hann er þá ekki í Liverpool þjálfaraúlpu utan yfir búningnum :)

Kv, B

26 apríl, 2007 16:21  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim