fimmtudagur, nóvember 29, 2007

Af apasamfélagi öfgakvenna og leikskólaprestum djöfulsins

Já ég er sannarlega ofan í helli þessa daganna enda önnin senn á enda og allt brjálað. Svo illa hef ég staðið mig hér á þessum vettvangi að Ívar hefur séð sig tilneyddan til að halda lífi í þessari síðu og kann ég honum bestu þakkir fyrir það.

Já feministar tröllríða öllu þessa daganna, hlægilegar feministafréttir, að þær ætli að sniðganga Silfur Egils (blessunarlega fyrir áhorfendur) og svo vill Kolbrún ,,F" Halldórsdóttir breyta klæðnaði barna uppi á fæðingardeild.

Hið síðastnefnda er auðvitað auðvelt að leysa. Spítalinn fjárfestir bara í nokkrum hvítum göllum og lætur foreldrana síðan um að velja hvort þau vilji blátt, bleikt (þeir litir sem örugglega 99% myndu kjósa) og síðan þessa hvítu hlutlausu (fyrir hálfvitana) - nú ef að Íslendingar reynast vera hlutfallslega meiri hálfvitar varðandi þetta mál en mig grunar, nú þá skipta þau hinum litunum út fyrir hvítt sem því nemur. Já, markaðurinn - Já hagræðingin (orð fyrir AFO)!

Eruð þið búin að sjá þessar Feministafréttir - þvílíkt grín. Velkomin í sjónvarp barnanna, meira að segja ógeðisþátturinn sem var á NFS var skárri en þessi grátlega plebbalega útsending. Það hlaut samt að koma að þessu, er ekki rétt að stöðin hljóti heitið Alfa sem öfgafull mótstaða við öfgamennina á Omega?

Varðandi sniðgöngu feminista á Silfri Egils er svo ótrúlega margt sem mætti segja til að benda á þessa heimsku. Skemmtilegt væri auðvitað ef að Egill Helgason tæki sig til og hefði jafnt kynjahlutfall en hefði bara samband við frjálshyggjukonur til að koma í þáttinn en hvorki feminíska konur né karla - það myndi sýna best hversu sárgrætilegan málstað þessar... ég veit ekki einu sinni hvað á að kalla svona konur. Ótrúlega skemmtilegt að horfa á Kastljós þáttinn. Þær eru alltaf voða töff einar og sér með sitt þvaður en um leið og þær lenda í umræðuþætti (hvort sem það er þessi kona í kvöld, Sóley Tómasdóttir eða Katrín Anna) þá lenda þær í algjörri málefnakrísu og enda með því að líta út eins og þrælar sem kyssa vöndinn, það er ekki einu sinni mótstaða og yfirleitt er viðmælandinn (hvort sem það er Egill Helgson, Guðmundur Steingrímsson eða Sigurður Kári) farnir að brosa svona ,,æi, ég vorkenni þessari konu" brosi.

Svo finnst mér þetta svolítið sniðug færsla hjá fyrrverandi samherja mínum.

...þessi færsla Stormskers er líka orðin klassísk.

Skemmtilegast af öllu er þó þegar að þessi drulluumræða apasamfélagskvenna fer af stað þá er eins og fjölmiðlar séu undirbúnir og komi með lauflétt skot á móti til að þagga niður í þeim - ég segi bara verði þessum konum að góðu!

Er svo ekki rétt að fagna því að leikskólar í Seljahverfi eru í forystu fyrir því að ganga inn í 21... nei sennilega bara 20.öldina og banna prestum að heimsækja leikskóla - velkomin í siðmenntað, heilbrigt og öfgalaust þjóðfélag! Daginn þegar að foreldrum verður orðið bannað að neyða börn sín til trúar, þá munum við öll hlæja að því þegar að prestum þótti sjálfsagt að heilaþvo börn á leikskóla aldri... eða hlær fólk ekki í dag að heilaþvottauppeldisaðferðum Maos og Hitlers?

Er lífið ekki dásamlegt?

Efnisorð: , , , ,

14 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta er svo mikið Sissy-land sem við búum í... ég legg til að við breytum nafninu 'Ísland' í 'Sissyland'. Þá getum við bannað allt sem fer fyrir brjóstið á viðkvæmu fólki og við þurfum aldrei að hafa áhyggjur af því að særa neinn framar (nema auðvitað fólk sem vill búa í frjálsum heimi.. en no big deal).

kv,
Ivar

29 nóvember, 2007 08:37  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég sé að ég þarf ekki að fara neitt út í þessa sámla á minni síðu. En videoið frá þeim er verra en ég hafði gert mér grein fyrir. Það hlýtur einhver að taka fyrir þetta.

KB

29 nóvember, 2007 11:34  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Ívar: Já Sissyland er ágætis nafn, minnir bara of mikið á comment frá Schwarznegger:)

KB: Já þetta er hörmung. Það sem ég vill gera (upp á stemmninguna og hef nefnt það áður) er að finna út hvort einhver af þessum feminstum á lítið fyrirtæki og síðan myndum við setja saman myndalegan hóp (t.d. karlaklúbbnum Loft + einhverja góða menn og konur) og gefa út yfirlýsingu þar sem við sniðgöngum það fyrirtæki:)

29 nóvember, 2007 11:56  
Anonymous Nafnlaus sagði...

auðvitað væri eina rétta leiðin að stofna almennilega karlaklúbb sem væri með eigin heimasíðu og baráttumál. Þar gætum við birt greinar og reynt að koma þeim í blöðum og fara sjálfir í umræðuþætti og vekju upp umræðu um allt sem hallar á karla. Væri gaman að heyra tístið í þessum beyglum þá.
bf

29 nóvember, 2007 12:41  
Anonymous Nafnlaus sagði...

andskotinn strákar!
hvernig nennið þið að vera sífellt að velta ykkur upp úr konum og baráttu þeirra!
djöfull eruð þið með mikla minnimáttakend!
og bjarni þór hvernig verða jóiln hjá þér? æi já nei þú hlýtur að halda ekki jól, þar sem að þú trúir ekki á þá "vitleysu"...
bless
tb

30 nóvember, 2007 08:26  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ææ fyrirgefðu má víst ekki segja BLESS við þig (eins og við þrjóskupúkann frænda minn -helgahó)
það er tilvitnun í að "vera blessaður" að það viljum við ekki!

30 nóvember, 2007 08:28  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

TinTin:
:) Af hverju ætti ég ekki að halda upp á jólin - hátíð kapítalismans í nútímasamfélagi?
En jólin eru auðvitað grínlaust heiðin hátíð og koma Kristnu fólki ekki rassgat við, þeir yfirtöku þessa hefð bara - tja eins og flest annað sem hún er byggð á :)

Konur eru auðvitað yndislegar, en þeir eiga sér bara svo rosalega vonda einstaklinga til að tala fyrir sínum málstað - eins og sést best á ofangreindum dæmum.

Hafðu það sem allra best og farðu nú með Baldur í sunnudagaskólann:)

Ástarkveðja Bjarni.

30 nóvember, 2007 11:31  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Eitthvað er ég þreyttur eftir næturvaktina.. "yfirtöku" átti að vera "yfirtóku" og "þeir" áttu að vera "þær" :)

ást og friður

kveðja bjarni þór yndislegi

30 nóvember, 2007 11:35  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég get ekki fyrirgefið þessar ritvillur Bjarni Þór. Það fer ekkert meira í taugarnar á mér en að sjá svoleiðis... sker mig allveg í augun.

kv,
ivar

30 nóvember, 2007 15:09  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

:)
Já, komandi frá manni sem setur sig á háan hest og krefst þess að fara yfir stafsetningu í ritgerðum annarra, þá er þetta ófyrirgefanlegt - verð að íhuga að leggja þessa síðu niður og byrja með ferskri og stafsetningalausri byrjun:)

30 nóvember, 2007 17:57  
Blogger A.F.O sagði...

Bjarni er helgihaldið ekki kristið?

30 nóvember, 2007 21:31  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Segð þú mér frekar (AFO) er helgihald Íslendinga kristið?
Hvort skyldi þessi útvatnaða stolna hátíð kristinna fremur vera hátíð Kapítalismans eða Krists nú á dögum?
Sjálfur ætla ég að fagna því að sól tekur að hækka, próflokum og að njóta þess að hitta vini og fjölskyldu - það hefur bara ekkert með trú að gera hjá mér frekar en flestum öðrum hérlendis og ég er vissum að þeir sem hneykslast á þessum skrifum hafa eytt fleiri þúsundköllum í gjafir en mínútum í kirkju yfir jólin (sumir jafnvel fleiri þúsundköllum en mínútum í kirkju á öllu sínu lífi).

Skynsöm ástarkveðja Bjarni.

30 nóvember, 2007 23:50  
Blogger A.F.O sagði...

Af hverju segir þú "stolna hátíð kristinna". Stolin frá hverjum og af hverju?

01 desember, 2007 11:35  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Þetta veistu sjálfur:)
Þetta ætti að duga sem útskýring á meðan ég er á næturvakt, en ég skal sannarlega finna fyrir þig fræðilegri heimild ef þér finnst þetta ekki nóg:

http://www.vantru.is/2003/12/20/18.31/

02 desember, 2007 02:22  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim