mánudagur, maí 19, 2008

Visions Of Johanna




Er lífið ekki dásamlegt?

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

jæja BÞ þá er það Bob á mánud. með hverjum ertu að fara? Ég, Jóningi og Addi erum líka að fara. Þannig spurning að við rottum okkur saman áður en við förum. Getum verið hjá mér eða þér... báðir í göngufæri við þetta.

ciao,
ivar

20 maí, 2008 14:01  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Það er bara ég og Arna... veit ekki með Viðar og frú eða Andra og frú - það var eitthvað óljóst.

En ég er til í að hittast fyrir og þið komið bara til mín. Tónleikarnir byrja klukkan 20 og er þá ekki fínt að menn komi fljólega eftir vinnu um 18-18:30.
Talaðu bara við strákana og spurðu hvað þeim finnst, mín vegna má það vera fyrr og menn/konur geta líka borðað saman ef að stemmning er fyrir því.

Kveðja Bjarni Þór.

21 maí, 2008 02:26  
Anonymous Nafnlaus sagði...

jamm... ber þetta undir crew'ið

ciao,
ivar

21 maí, 2008 14:10  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim