miðvikudagur, október 29, 2008

Beðið um álit

Nú þegar ég er búinn að missa 10 kg og er farinn að taka aftur á mig mynd eðlilegrar mannveru eftir af hafa verið afmyndaður af spiki í töluvert langan tíma; hvað á þá að líða langur tími þangað til ég má öskra á eftir feitu fólki að það líti út eins og ógeðsleg svín?

Ætti ég kannski að ná af mér nokkrum kg í viðbót?









Er lífið ekki dásamlegt?

Efnisorð:

7 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

heyrðu hvernig væri að sína afraksturinn á þessari síðu. Ég legg til að þú myndir þig pósandi í speedo sundskýlu og vel þakinn af appelsínugulu brúnkukremi. Það mætti kalla þetta áskorun
kv bf

29 október, 2008 08:35  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég myndi segja að hver maður sem er grennri en annar, ætti að mega öskra að þeim sem feitari eru að þeir líti út eins og ógeðsleg svín.

29 október, 2008 14:31  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hann hlýtur að taka þessari góðu áskorun.. haaa... ég fer í málið.

29 október, 2008 15:23  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Eftir að hafa íhugað áskorun BF hef ég komist að þeirri niðurstöðu að ég sé ekki ennþá tilbúinn til að öskra þessu að feitari manneskju.

En við skulum samt ekki útiloka mynd einhvern tímann.

29 október, 2008 18:18  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Arna ég treysti á þig að mixa þetta.
kv bf

29 október, 2008 22:10  
Anonymous Nafnlaus sagði...

wow... samkv. skilgreiningunni hans Vidda þá gæti ég bara staðið hérna á laugarveginum og kalla þetta á eftir nánast öllum sem ég mæti:)

ivar

30 október, 2008 10:02  
Blogger Unknown sagði...

Það er allavega sjálfsagt að láta reyna á það Ívar....spurning um að þú bíðir með það fram yfir jólahlaðborð hjá karlaklúbbnum....væri alveg til í að hitta þig þar.

30 október, 2008 23:58  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim