miðvikudagur, febrúar 28, 2007

Hamast á rassgati kirkjunnar

Ég hef gaman af því að hamast á rassgati kirkjunnar, en eins er gaman að fylgjast með öðrum gera slíkt.

Efnisorð:

4 Ummæli:

Blogger Unknown sagði...

ég drulladist til ad commenta á Stiglitz pistilinn thinn.. hef ekki haft tíma á thad fyrr en nú.

02 mars, 2007 17:50  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þakka þér fyrir það minn kæri, setti smá comment við það.
Vonandi hefur þú það gott og við hittumst sem fyrst. Hvenær er annars heimkoma?

02 mars, 2007 18:43  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Af hverju er því haldið fram að ég setji Stiglitz í "nammipoka á þess að hafa lesið nokkurn skapaðan hlut eftir hann." Bíddu, hefur maður ekki lesið skapaðan hlut eftir einhvern ef maður hefur lesið inngang að einni af bókunum hans (Globalization eitthvað)? Jú. Og hvað sagði ég svona slæmt um Stiglitz? Eina sem ég sagði var að hugsanlega hefði hann eitthvað fram að færa, eða ekki (annað en hugmyndafræðilegar réttlætingar fyrir frjálshyggju-kommúnista). Það var allt og sumt. Og ef eitthvað er "nammipokaumræða" þá er það þegar menn eru farnir að tala um kynþokka einhverra fræðimanna. Ég nenni því ekki.

AFO

02 mars, 2007 20:07  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Stiglitz er kynþokkafyllri en Zizek:)
Annað sem hann gerir er að staðsetja sig og bjóða upp á aðrar lausnir sem ganga upp. Hann er sjálfur sér samkvæmur og étur ekki diet coke og snickers á meðan hann úthúðar kapítalismanum:)
Kv.Bjarni
PS. Bið Lindu afsökunar á því að hafa haldið henni vakandi svo lengi. Væri það ekki viðeigandi ef að bölsýnismaðurinn AFO eignaðist sitt fyrsta barn á almyrkvuðu fullu tungli? :)

02 mars, 2007 22:33  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim