fimmtudagur, maí 31, 2007

Hver man ekki eftir því...



...þegar að Stiftsyfirvöld brutust inn í bandaríska þinghúsið



...þegar að ég var hálfur maður/ hálft svín



...þegar að ég steig á svið með þessum tveimur



... þegar ég var ofsatrúarmaður



...þegar að ég tapaði mér á fundi í New York



..þegar að ég ávarpaði fréttamenn í Washington



...þegar að ég setti upp sýningu byggða á laginu Dracula






...þegar að ég var með tagl



Djöfull er skemmtilegt að vera ég!!!

Efnisorð:

8 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

glæsilegar myndir....
meðan ég man var ég nokkurntímann búinn að láta þig hafa myndirnar þegar við útskrifuðumst?

kv,
Ívar

p.s.
svo þarf ég að fá mér símanúmer það er eitthver annar dúddi kominn með gamla númerið mitt.. þvílík ósvífni.

31 maí, 2007 15:02  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Nei, ég átti ennþá eftir að fá myndirnar og myndbandið sem Tómas er með - það verður kannski í næstu myndaseríu.

31 maí, 2007 21:52  
Anonymous Nafnlaus sagði...

En skemmtilegar myndir. Það minnir mig alltaf á það hvað ég elska þig ofur heitt.

01 júní, 2007 11:05  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

...og ég þig ljúfurinn minn!

01 júní, 2007 13:36  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ég brenni þá handa þér CD.. læt þig hafa við fyrsta tækifæri.

kv,
Ivar

01 júní, 2007 17:13  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hálfur maður/hálft svín er góð mynd.

Kv, Biggington

03 júní, 2007 18:46  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Bandarísk stjórnvöld hafa ekki borið sitt barr síðan Stiftsyfirvöld yfirtóku bandarískan þingheim. Ég er ekki frá því að það sé kominn tími til að endurtaka leikinn og koma núverandi stjórnarherrum frá völdum !!

04 júní, 2007 09:52  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Biggi: Maður var svínslegur og er kannski ennþá.

Biskup: Það er í það minnsta kominn tími á aðra álíka ferð.

06 júní, 2007 04:11  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim