miðvikudagur, ágúst 15, 2007

Alvitur eða óviti - kannski mitt á milli?

Ég verð að viðurkenna að ég var einn af þeim sem hló þegar að Liverpool fékk til sín hinn lítt þekkta Voronin - eins og reyndar fleiri. En hann virðist ætla að gera meira en þeir sem voru fyrir. ,,Kaup" ársins?
Allavegana flott mark í dag.

Þetta er hins vegar ekki í fyrsta né seinasta skiptið sem ég hef rangt fyrir mér, bölvaði bæði Evra og Vidic hrikalega fyrst þegar að þeir komu - kannski að Liverpool verði bara meistarar og spili skemmtilegan fótbolta?

Er lífið ekki dásamlegt?

Efnisorð:

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Eftir þennan leik er Mascherano orðinn besti varnartengiliður í Evrópu... "hann gjörsamlega étur alla bolta á miðjunni".

16 ágúst, 2007 01:56  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim