fimmtudagur, mars 08, 2007

Feminism hits a new low in Iceland

Í fréttablaði dagsins (fimmtudagur 8.mars) bls 50 er einhver sú fyndnasta (en um leið alvarlegasta) frétt sem ég hef séð í lengri tíma. Guðbjörg Hildur Kolbeins (sem á víst að vera doktor í fjölmiðlafræði) og maðurinn hennar hafa sent umboðsmanni barna erindi vegna ,,kláms" framan á Smáralinda bæklingi. Endilega lesið bæði fréttina og sjáið þar myndina og svo þessa fáránlegu bloggfærslu - þetta er algjörlega nýr öldudalur sem feministar hafa náð hér... kannski að markmiðið sé það sama í klámumræðunni hjá feministum og hjá Bósa ljósálfi forðum: ,, Út fyrir endimörk alheimsins"

- góð byrjun á alþjóðabaráttudegi kvenna!

Efnisorð: , , , , ,

10 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta kemur mér nú ekki mikið á óvart ég var í tíma hjá þessari blessuðu konu, þar sem hún var í tíma og ótíma að benda á að karlmenn væru nauðgarar. Svo mikið var rætt um það að svo hljóðandi spurning kom úr salnum "Eru þá venjulegir menn líka nauðgarar" Ég stóð upp og mætti aldrei aftur.
kv bf

08 mars, 2007 09:24  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta er náttúrulega alveg fáranlegt. Tek undir með talskonu Smáralindarinnar sem segir að þeir sem lesi einhvern sora út úr þessari mynd hljóti að vera sjúkir.

08 mars, 2007 11:37  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Veit einhver númerið hjá þessari stelpu sem er framan á bæklingnum?

08 mars, 2007 12:07  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Að öllu gríni slepptu. Ég sat í tíma hjá þessari manneskju á síðustu önn og drottinn minn dýri hvað þetta kjaftæði bar oft á góma. Einhvern veginn tókst henni alltaf að draga klám eða kúgun kvenna inn í umræðuna í áfanga sem snerist um eitthvað allt annað en það.

08 mars, 2007 12:10  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er reyndar áhugavert að engin hefur gert brandara úr því að það er mynd af henni sjálfri í Fréttablaðinu og þar gætu menn með sömu rökum (rökleysu) sagt að hún hafi tælandi augnaráð, sé greinilega að leita eftir því að kokgleypa, stunda kynlíf með dvergum og vilji láta flengja sig með skítugum klósettbursta:)
Það er auðvitað rugl, hvernig þetta þjóðfélag er að verða, algjör Ameríka á mörgum sviðum.

08 mars, 2007 17:01  
Blogger Unknown sagði...

Já ég man thegar thú sagdir mér frá thessari konu BF thú vars mjog hneiksladur á thessari hegdun.. ég man líka soguna sem thú sagdir mér úr tímanum um 'maedgunar' og thú sprakst úr hlátri hehehe.

Thetta er bara rugl Bjarni Thor, verdur thessi thróun ekki stodvud eda hvad? Á thessari sídu hennar er ad finna grein um trúar hita í USA, thar sem hún er ad tala um heilathvott og ofgatrú. En er thad ekki ofgatrú og heilathvottur ad koma í veg f. ad hópur fólks fái ad koma til landsins (vegna thess thú fílar ekki hópinn) eda líkja lítilli stelpu vid hóru... tharf thessi kona ekki adeins ad hugsa um stelpuna og fjolskyldu hennar. Nei bara ofgatrú og heilathvottur... allt fyrir hennar sýrda pólitíska málsstad....

Hvar á thessi vitleysa, ofgatrú og heilathvottur ad stoppa Mr. Bear????

08 mars, 2007 18:13  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég þekki menn í samtökum (sem hafa legið í dvala) sem gætu stöðvað þessa þróun.

Þið vitið hverja ég er að tala um!!!

08 mars, 2007 22:21  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég las þessa færslu einmitt, en hafði ekki séð auglýsinguna og ég ímyndaði mér aðeins grófari mynd en auglýsingin er í raun. En ég get ekki betur séð en að hún hafi eytt færslunni? Getur það verið?

09 mars, 2007 04:47  
Anonymous Nafnlaus sagði...

P.S. Hún hlýtur annaðhvort að hafa séð að sér eða ekki hafað höndlað pressuna. Spurning hvort vinkona þín, hin ofbeldisfulla Katrín Anna ætti að gera hið sama en ganga nokkrum skrefum lengra, þ.e. eyða sinni heimasíðu í heild sinni.

09 mars, 2007 04:53  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Biggington: ...eða jafnvel eyða sjálfri sér:)

Ívar: Ég hef hreinlega ekkert svar við því hversu langt þetta mun ganga, en kannski eins og ég sagði í færslunni er stefnan ,,Út fyrir endimörk alheimsins" - hver veit?

Hagnaður: Það væri nú ekki það vitlausasta sem menn gætu gert:)

09 mars, 2007 12:37  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim