föstudagur, febrúar 15, 2008

Meiri stemmningu

Ég tók bandaríska kosningaprófið sem Egill Helgason benti á, hvet ykkur til að gera slíkt hið sama og gefa upp niðurstöður í commentakerfið hjá mér (ef að þið eruð ekki þeim mun feimnari)... kemur kannski ekki á óvart að ég hafi verið næst Obama og fjærst Huckabee.

Myndum meiri stemmningu í kringum kosningarnar vestanhafs!

Meira hiphop innan skamms!

Er lífið ekki dásamlegt?

Efnisorð:

12 Ummæli:

Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Ef að Biggi skyldi rata hingað inn:

http://www.dv.is/frettir/lesa/5221

15 febrúar, 2008 11:30  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ég fékk sömu niðurstöðu og þú... hvernig er það ætlar þú að horfa á Man Utd. vs. ARS á morg?

kv,
ivar

15 febrúar, 2008 11:37  
Anonymous Nafnlaus sagði...

ég virðist vera á svipuðum slóðum og þið félagarnir
kv bf

15 febrúar, 2008 11:43  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Clinton/Obama hjá mér vinstrisinnaður en frjálslyndur :)

15 febrúar, 2008 14:39  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Já ég vissi að flestir yrðu á þessum vinstri sinnuðu frjálslyndu nótum - spurning með Bigga?

Hvaðir segir þú Biggi - Huckabee eða McCain :)

15 febrúar, 2008 17:27  
Blogger Biggie sagði...

Næst Ron Paul og fjærst Obama.

15 febrúar, 2008 18:27  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Þú ert semsagt bullandi miðjumaður :)
Eins nálægt því að vera hlutlaus og mögulegt er samkv. þessari óvísindalegu en skemmtilegu könnun :)

Nokkur atriði um Ron Paul tekin af Freedomfries:

,,Í gær fórum við Solla á kosningafund Ron Paul, sem var alveg hreint stórskemmtilegur! Það er ekki á hverjum degi sem maður má hrópa að maður vilji byltingu á stjórnmálafundi! Obama vill “change” - Ron Paul notar annað orð í sínum ræðum: revolution."

,,Síðan klöppuðu fundargestir líka fyrir því þegar Paul sagði að peningamenn á Wall Street væru að ræna millistéttina og “einokunarkapítalisminn” væri að gera útaf við Bandaríkin.
Og nú er kannski rétt að hafa í huga að þessi maður er ekki í framboði til formennsku í málfundafélagi Trotskýista, heldur er Paul þingmaður fyrir Repúblíkanalfokkinn og er að bjóða sig fram til forseta Bandaríkjanna - og nýtur stuðnings 5-10% kjósenda."

,,Paulverjar virðast vera allskonar fólk - allt frá “Saving Iceland” hippum með dredlokka og þrjú börn til snyrtilegra hægridrengja í fermingarjakkafötunum."

,,Það voru líka nokkrir með stór skilti sem vöruðu við því að Sameinuðu þjóðirnar væru hættulegt sósíalískt samsæri - og fundargestir klöppuðu þegar Paul lofaði að draga Bandaríkin út úr Sameinuðu þjóðunum."

:)

Kveðja Bjarni

16 febrúar, 2008 13:35  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég er á sömu slóðum og þú Bjarni.

17 febrúar, 2008 05:39  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Enda ert þú ákaflega skynsamur maður, United usss!!!

17 febrúar, 2008 05:55  
Blogger Biggie sagði...

Stemningu? Þú drapst alla stemningu hér með þessari ómálefnalegu vísun í United.

Mér hefur líka alltaf fundist Sigurjón vera ágætis penni, en núna hef ég misst álit á honum þegar hann bendlar sig við þig. Þú byrjaðir vel en núna ætla ég að taka þessa síðu útaf RSS listanum mínum. Takk fyrir mig!

18 febrúar, 2008 08:18  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

:)

Hver man ekki eftir dýrðardögunum í haust þegar allt varð vitlaust :)

18 febrúar, 2008 09:13  
Blogger Gummi Jóh sagði...

Næstur John Edwards en og lengst frá Fred Thompson (tveir þumlar upp fyrir flugvallarstjórann úr Die Hard2) og Huckabee.

Næstur Obama af þeim sem eru enn í kjöri.

19 febrúar, 2008 10:43  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim