laugardagur, janúar 12, 2008

The Theatre of Dreams - Always showtime

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég set stórt spurningar-merki við spádóm þinn fyrir helgina. Mér væri eiginlega skapi næst að heimta afsökunarbeiðni hér á þessari síðu og að þú heitir því að spádómsdögum þínum sé hér með lokið fyrir fullt og allt. Eftir vægast sagt hroðalega rangan spádóm.

kv,
ivar

13 janúar, 2008 19:33  
Blogger Sólskinsfífl nútímans sagði...

Þetta var allt sett fram í gríðarlegri bjartsýni. Ég bjóst svo sem við að Liverpoll myndi allt eins geta tapað stigum en ákvað að vera bjartsýnn. Hver hefði getað spáð um fyrir því að Arsenal myndi ekki pakka saman fremur ómerkilegu Birmingham liði?
Varðandi United þá er ég aldrei of bjartsýnn og þetta var svona týpískur leikur sem hefði getað dottið í jafntefli.
En sennilega ætti ég að halda mig framvegis frá spádómum og við efnið, sem er umfjöllun leikjanna.

Ástarkveðja BÞP

14 janúar, 2008 01:56  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim